ชีวิตออนไลน์ รอบตัว การคาดการณ์ ทวิตเตอร์ Twitter 2023

การคาดการณ์ ทวิตเตอร์ Twitter 2023



 สำหรับการตลาดโซเชียลมีเดียในปี 2566

เราใกล้จะสิ้นปีอีกแล้ว และ 12 เดือนที่ยุ่งเหยิงสำหรับโซเชียลเน็ตเวิร์กกลายใหญ่นั้นช่างวุ่นวายเสียนี่กระไร Meta ยังคงลดลงอย่างค่อยเป็นค่อยไป TikTok ยังคงเพิ่มขึ้นและ Twitter อยู่ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงการจัดการที่วุ่นวาย ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วอาจเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นที่แอป

จากทั้งหมดที่เกิดขึ้น จึงเป็นเรื่องยากที่จะคาดเดาว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป แต่เราจะลองดูด้วยการคาดการณ์ปี 2023 สำหรับแอปโซเชียลหลักแต่ละแอป

แน่นอนว่าไม่มีใครทราบแน่ชัดว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้น แต่เราค่อนข้างจะสอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงล่าสุดมากกว่าส่วนใหญ่ และแม้ว่าคุณจะไม่ได้รับการคาดการณ์ที่บ้าบอ ใช้สมอง และทำนายอนาคตอันไกลโพ้นที่นี่ สิ่งที่คุณจะได้รับคือการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นอย่างมั่นคง เป็นจริง และเป็นไปได้ในปีหน้า

ทวิตเตอร์ (Twitter)

ทวิตเตอร์ (Twitter)

หากทีมใหม่ของ Musk ใช้คำแนะนำจากเครื่องมือเหล่านี้และรวมเข้ากับข้อเสนอ Twitter Analytics ที่ได้รับการปรับปรุงแล้วเสนอว่าเป็นบริการพร้อมกับการเข้าถึงชุดตัวเลือกการแสดงโปรไฟล์มืออาชีพในปัจจุบัน นั่นน่าจะเป็นสิ่งที่ธุรกิจจำนวนมากยอมจ่าย สำหรับ.

มัสก์ยังเสนอแนวคิดที่จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเล็กน้อยจากผู้ใช้ในการทวีต ซึ่งเขาได้ถอยห่างออกไปในภายหลัง ในขณะที่มีรายงานว่าเขากำลังพิจารณาที่จะเรียกเก็บเงินค่าบริการรายเดือนจากผู้ใช้ที่มีการทำเครื่องหมายยืนยันแล้วเพื่อเก็บไว้

ฉันคิดว่าเขามีสิทธิ์ที่จะไม่เรียกเก็บเงินจากผู้ใช้ทั่วไป เนื่องจากจะเป็นอุปสรรคต่อการเติบโต และฉันไม่คิดว่าผู้คนจะสนใจเกี่ยวกับศักดิ์ศรีของเครื่องหมายถูกสีน้ำเงินมากพอที่จะจ่ายเงินเพียงอย่างเดียว

แต่ถ้ามีแพ็คเกจของฟังก์ชันเสริมและเครื่องมือที่ดีกว่าข้อเสนอ Twitter Blue ในปัจจุบัน ก็อาจมีวิธีให้ Elon and Co. สร้างรายได้เพิ่มขึ้นจากสมาชิกรายเดือน – แต่มีแนวโน้มว่าจะต้องใช้ข้อเสนอที่ได้รับการปรับปรุง ไม่ใช่ เพียงแค่ชาร์จคนทวีต

ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด Musk ได้พูดถึงตัวเลือกนี้หลายครั้ง ดังนั้นเราจะมาดูกันว่าพวกเขาสามารถทำอะไรได้บ้างเพื่อให้ผู้คนจ่ายเงินเพื่อใช้แอปนี้

เครื่องหมายยืนยันเพิ่มเติม

ในทำนองเดียวกัน Musk ยังได้พยายามหาวิธี ‘รับรองความถูกต้องของมนุษย์ทั้งหมด’ เพื่อเน้นโปรไฟล์บอทในแอปให้ดียิ่งขึ้น

ฉันสงสัยว่าวิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้คือผ่านกระบวนการยืนยัน ซึ่งผู้ใช้ยืนยันตัวตนผ่านหมายเลขโทรศัพท์หรือรายละเอียดอื่นๆ และจากนั้น Musk and Co. สามารถใช้กระบวนการตรวจสอบทางเลือก โดยผู้ใช้ที่ยืนยันรายละเอียดแล้วจะได้รับเครื่องหมายถูกสีเทาหรือคล้ายกัน

Facebook ใช้กระบวนการขีดสีเทาเพื่อจุดประสงค์เดียวกัน เพื่อให้แน่ใจว่าธุรกิจมีเจ้าของจริง และไม่ใช่นักต้มตุ๋นในแอป Facebook ได้ลบพวกเขาออกไปแล้ว แต่อาจเป็นวิธีที่ Musk และทีมของเขาจะเพิ่มระดับการยืนยันเพิ่มเติมในแอป เพื่อให้มั่นใจว่าผู้คนจำนวนมากขึ้นสามารถยืนยันได้ว่าเป็นบุคคลจริง และทำให้ผู้ส่งสแปมและนักต้มตุ๋นทำได้ยากขึ้นเล็กน้อย เพื่อขับเคลื่อนอิทธิพลด้วยบอท คือ มันไม่ได้หยุดบอทในทันที แต่มันสามารถทำให้พวกมันมองเห็นได้ง่ายขึ้นมาก

อัลกอริทึมตัวแปร

นี่เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์สัตว์เลี้ยงสำหรับ Musk ซึ่งใช้วิธีให้ผู้ใช้เข้าใจได้ดีขึ้นว่าอัลกอริทึมกำหนดประสบการณ์ Twitter ของพวกเขาอย่างไร โดยให้ตัวเลือกในการเลือกองค์ประกอบอัลกอริทึมที่มีอิทธิพลต่อฟีดทวีตของพวกเขา และทำให้พวกเขาสามารถควบคุมประสบการณ์ของตนเองได้ ในระดับหนึ่ง

มีแนวคิดที่น่าสนใจบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ฉันคิดว่าความท้าทายที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นคือการทำให้ผู้คนทำกระบวนการเลือกและนำตัวแก้ไขอัลกอริทึมไปใช้จริง ๆ เพราะคนส่วนใหญ่ต้องการเข้าสู่ระบบและดูว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้นและที่นั่น

โครงการเครือข่ายสังคมแบบกระจายอำนาจใหม่ของ Jack Dorsey นำเสนออาหารที่น่าสนใจสำหรับความคิดเกี่ยวกับองค์ประกอบนี้ และอาจมีวิธีการนำองค์ประกอบบางอย่างไปใช้ในประสบการณ์ Twitter แต่สำหรับความพยายามทั้งหมด ฉันไม่คิดว่าสิ่งนี้จะเป็นส่วนสำคัญของประสบการณ์ Twitter สำหรับผู้ใช้ส่วนใหญ่

อาจมีวิธีลดความซับซ้อนและปรับปรุงสิ่งนี้ในแอป แต่การพยายามให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมในองค์ประกอบทางเทคนิคที่มากขึ้น เพื่อกำหนดประสบการณ์ของพวกเขา ดูเหมือนจะไม่ใช่เส้นทางสู่การปรับปรุง UI

ลองผิดลองถูก

อีกองค์ประกอบหนึ่งที่ Musk กล่าวถึงซ้ำแล้วซ้ำเล่าคือการผลักดันให้มี ‘เสรีภาพในการพูด’ ในแอป และอนุญาตให้มีการแสดงความคิดเห็นทุกประเภทที่อยู่ภายใต้หลักกฎหมาย ซึ่งตรงข้ามกับการใช้ข้อจำกัดหรือขีดจำกัดตามพารามิเตอร์ภายใน

Musk ได้ย้อนกลับไปในเรื่องนี้แล้ว โดยสังเกตเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้วว่า Twitter จะใช้ ‘สภาการกลั่นกรองเนื้อหา’ ใหม่ ซึ่งรวมมุมมองที่หลากหลาย เพื่อตัดสินใจที่สำคัญในกรณีดังกล่าว แต่ดูเหมือนว่าไม่ทางใดก็ทางหนึ่งแนวทางของ Twitter ต่อสิ่งที่อนุญาตและไม่ได้รับอนุญาตในแอปจะเปลี่ยนไปภายใต้ Elon and Co. ซึ่งอาจนำไปสู่การทดลองและการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ระหว่างทาง

เนื่องจาก Musk อยู่ในตำแหน่งที่ไม่สามารถป้องกันได้ในแนวหน้านี้

ดังที่ Nilay Patel จาก The Verge ได้กล่าวไว้เมื่อเร็วๆ นี้ ฝ่ายขวาทุกแพลตฟอร์ม ‘เสรีภาพในการพูด’ ที่เกิดขึ้นในช่วงหลังๆ ได้ตระหนักว่า a) พวกเขาไม่สามารถทำเงินได้หากไม่มีการกลั่นกรอง และ b) คนส่วนใหญ่ไม่ต้องการจริงๆ ต้องเผชิญกับความเลวร้ายที่สุดของมนุษยชาติ

ตาม Patel:

“คุณไม่สามารถคาดหวังอย่างสมเหตุสมผลที่จะรวบรวมรายได้จากการโฆษณาที่มีความหมาย หากคุณไม่สัญญากับผู้ลงโฆษณาเหล่านั้นว่า “ความปลอดภัยของแบรนด์” นั่นหมายความว่าคุณต้องห้ามการเหยียดเชื้อชาติ การเหยียดเพศ การกลัวคนข้ามเพศ และคำพูดอื่นๆ ทุกประเภทที่ถูกกฎหมายโดยสิ้นเชิงในสหรัฐอเมริกา แต่เป็นการเปิดเผยให้ผู้คนเห็นว่าเป็นคนงี่เง่าโดยสิ้นเชิง ดังนั้นคุณสามารถทำสัญญาทั้งหมดเกี่ยวกับ “เสรีภาพในการพูด” ที่คุณต้องการ แต่ความจริงที่น่าเบื่อก็คือคุณยังคงต้องสั่งห้ามการพูดทางกฎหมายมากมายหากคุณต้องการทำเงิน”

แน่นอนว่า Musk สามารถลดภาระนี้ลงได้หากเขาสามารถทำเงินได้มากขึ้นจากการสมัครสมาชิก แต่ในที่สุด Musk จะพบว่าเขาจำเป็นต้องพึ่งพาการกลั่นกรองมากกว่าที่จะอยู่ห่างๆ หากต้องการเพิ่ม Twitter ให้เป็นธุรกิจ

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Musk จะต้องเผชิญกับคำถามที่ยากลำบากมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้เนื่องจากความขัดแย้งกับธุรกิจอื่นของเขาคือ Tesla

เทสลาพึ่งพาจีนสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ ในขณะที่เมื่อเร็วๆ นี้ เขาก็มองหาที่จะสร้างโอกาสในอินเดีย ทั้งสองภูมิภาคเคยขัดแย้งกับ Twitter ในอดีตเกี่ยวกับการรับรู้การเซ็นเซอร์และการรักษาแพลตฟอร์มให้อยู่ในกฎท้องถิ่นเกี่ยวกับเนื้อหา

รัฐบาลในแต่ละภูมิภาคจะได้รับประโยชน์จาก Musk มากขึ้นในแง่นี้

ทวีตอีกต่อไป

ฉันไม่รู้ว่ามันจะทำงานอย่างไร หรือทำไมจริงๆ แต่:

ดูเหมือนว่า Musk จะพยายามรวมตัวเลือกทวีตที่ยาวขึ้น เพื่อให้ผู้คนสามารถแชร์โพสต์ประเภทต่างๆ ได้มากขึ้นในแอป นอกจากนี้ยังมีวิดีโอที่ยาวขึ้นด้วย

อ้างอิง www. Socialmediatoday .com

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *