ชีวิตออนไลน์ สินค้า,อาหาร ที่สุด-สุดยอดเกาลัด หรือ เกาลัค รสอร่อย แถมมีประโยชน์มากมายอีกด้วย

ที่สุด-สุดยอดเกาลัด หรือ เกาลัค รสอร่อย แถมมีประโยชน์มากมายอีกด้วย



เกาลัดน่าจะเป็นของทานเล่นสุดโปรดของใครหลายๆ คน เวลาเราไปตามย่านที่มีเกาลัดคั่วขาย ก็อดไม่ได้ที่จะต้องซื้อกลับมาบ้านทุกทีไป แต่ก็มีหลายครั้งที่มันไม่อร่อยอย่างที่คิด เพราะหากไม่ใช่ร้านประจำ เราก็ไม่มีทางรู้เลยว่าหลังแกะเปลือกออกมา เกาลัดเหล่านั้นจะมีคุณภาพดีแค่ไหน 

เกาลัค หรือ Chestnut ถือได้ว่าเป็นราชาแห่งธัญพืช เพราะมีคุณสมบัติทางยาตามตำราจีน อีกทั้งเป็นหนึ่งในพืชตระกูลถั่วเปลือกแข็งที่มีกรดไขมันดีที่จำเป็นต่อร่างกาย อุดม ไปด้วยวิตามินซี , วิตามินอี , วิตามินบี 2 , วิตามินบี 12 และยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย ได้แก่ ใยอาหาร แมกนีเซียม ทองแดง ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม เซเลเนียม และโฟเลตหือ กินเกาลัดมาตั้งนมนาน เพิ่งรู้ว่ามีสารอาหารเยอะขนาดนี้ แต่ไม่เคยรู้ถึงประโยชน์ ของมันเลย มาดูคุณประโยชน์ของเกาลัคกันหน่อยว่ามีอะไรบ้าง จะได้กินได้สบายใจขึ้น – ช่วยรักษาโรคเกี่ยวกับไต
– ลดอาการปัสสาวะกะปริดกะปรอย
– เพิ่ม ระดับ HDL อันเป็นไขมันที่ดีในร่างกาย
– ป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ
– อุดมไปด้วยวิตามินอี ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ
– ช่วยเรื่องการแข็งตัวของเลือด
– ควบคุมความดันโลหิต
– บำรุงผิวหนัง เส้นผม
– ลดอาการเจ็บปวดจากโรคริดสีดวงทวาร
– ช่วยบำบัดอาการชาตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย

  1. Liyuan Smiling Chestnuts
    เกาลัดเผาแบบมีเปลือก เกาลัดคัดพิเศษไซส์ใหญ่ๆ เผาด้วยอุณหภูมิไฟที่สม่ำเสมอจนได้กลิ่นหอม ให้รสชาติที่หวานมันอร่อยกลมกล่อม เนื้อนิ่ม เคี้ยวเพลินละมุนลิ้น
  2. ICHIRO เกาลัดคัดคุณภาพดีเยี่ยม
    คัดเลือกคุณภาพมาเป็นอย่างดี ผ่านการฆ่าเชื่อด้วยระบบอบไอน้ำ จนได้รสชาติความหวานที่เป็นธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมน้ำตาล หรือเครื่องปรุงรส ผ่านการรับรองว่าได้มาตรฐาน สดสะอาดถูกหลักอนามัย productnation
  3. Goryuan เกาลัดนำเข้าที่ขายดีอันดับ 1
    เกาลัดอบยี่ห้อดังเดิม หาซื้อได้ง่าย วางขายอยู่ทั่วไป การันตีความอร่อยด้วยยอดขายดีอันดับ 1 ครองใจคนไทยมายาวนาน ให้รสชาติที่หวานมันอร่อยเหมือนกันทุกเมล็ด สดสะอาด เคี้ยวเพลินรับประทานได้ทุกวัยในครอบครัว
  4. Nature Best
    เกาลัดแกะเปลือกอบแห้ง ไม่มีสารเคมีเจือปน ไม่ใส่สารเจือสีสังเคราะห์ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย เอาใจสายออแกนิคกันไปเลยเต็มๆ สดสะอาดปลอดภัย ผ่านการตรวจสอบว่าได้รับมาตรฐาน
  5. YUI
    คงรสชาติความหวานอร่อยแท้ๆ ของเกาลัดเอาไว้ด้วยกรรมวิธีการอบที่อุณหภูมิ 120 องศา เท่ากันทุกเมล็ด ให้เกาลัดมีรสชาติหวานอร่อยอย่างลงตัว ไม่ใช่สารอย่างอื่นเจือปน เป็นอาหารทานเล่นที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ตามความเชื่อที่ว่ารับประทานเกาลัดเป็นประจำจะทำให้อายุยืน

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *